Chính sách vận chuyển và giao hàng

1. Mua hàng trực tiếp

Khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp tại công ty chúng tôi tại các địa chỉ:

  • 406 Ngô Gia Tự, phường Tấn Tài, TP Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Với hàng hóa sản phẩm dạng nhỏ khách hàng có thể tự chở về thì Mr Door sẽ không tính thêm phụ phí vận chuyển. Với hàng hóa sản phẩm cồng kềnh sẽ áp dụng theo chính sách Đặt hàng giao nhận phía dưới.

2. Đặt hàng giao nhận

2.1. Áp dụng & điều kiện

Áp dụng cho khách hàng đặt hàng và lựa chọn phương thức vận chuyển, bàn giao sản phẩm hàng hóa cụ thể tại địa chỉ xác định.

Do vật tư cửa thường có độ cồng kềnh và chiếm diện tích lớn, do đó thường vận chuyển bằng xe tải. Việc vận chuyển này chịu quy định về thời gian vận chuyển trong nội thành các thành phố . Mr Door  mong quý khách hàng thông cảm, chúng tôi sẽ sắp xếp và xác nhận thời gian vận chuyển phù hợp nhất với quỹ thời gian của khách hàng.

2.2. Quy trình
  • Tiếp nhận đơn hàng.
  • Chuẩn bị hàng hóa theo số lượng đặt hàng.
  • Đóng gói hàng hóa cẩn thận để tránh rủi ro hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Bàn giao hàng hóa với đơn vị vận chuyển.
  • Xác nhận giao hàng thành công với khách hàng và đơn vị vận chuyển.
2.3. Chi phí giao hàng

Chi phí giao hàng hóa phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển và mức độ chiếm diện tích của hàng hóa. Chi phí này sẽ được thống nhất với khách hàng và có liệt kê chi tiết trong hóa đơn/hợp đồng mua bán hàng hóa.

Với các đơn hàng có giá trị đủ lớn, Mr Door sẽ áp dụng chính sách giao hàng miễn phí.