Câu Chuyện Thương Hiệu

MR.DOOR – không đơn thuần là cái đẹp của cửa nội thất, chúng tôi khát khao kiến tạo những giá trị xã hội nhân văn, bảo vệ và đồng hành cùng gia đình bạn trên hành trình xây dựng mái ấm gia đình.

MR.DOOR – được thành lập bởi người con Ninh Thuận – một miền đất đầy nắng và gió là nguồn cảm hứng không chỉ để đem từng mẫu cửa đẹp đến gần với mọi người mà cho cả môi trường xanh của chúng ta. Hướng đến cái đẹp đơn thuần, chúng tôi hi vọng MR.DOOR là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm, bảo vệ và yêu thương dành cho mọi gia đình Việt Nam. MR.DOOR không dừng lại ở việc đem mẫu mã hiện đại đến với mọi nhà mà sẽ trở thành một sự lựa chọn đồng hành cùng những công trình xây dựng kiến tạo vẻ đẹp vững bền theo thời gian. Qua đó, đích đến cuối cùng của MR.DOOR là đề cao, kiến tạo và khuyến khích chủ nghĩa nhân văn trong xã hội.

Lắng nghe mong ước của những gia đình Việt, MR.DOOR ra đời dựa trên thực tế nhiều người mong muốn sở hữu những mẫu cửa đẹp và chắc chắc như những khách sạn cao cấp 5 sao nhưng không đủ điều kiện và chưa biết mua ở đâu. Với mức giá tầm trung, chúng tôi hi vọng MR.DOOR là cầu nối để đem lại sự an toàn tối đa tới toàn bộ những gia đình Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng. Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của MR.DOOR với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và sự an toàn cho gia đình Việt lên hàng đầu”. Chúng tôi nghĩ đến tất cả các tình huống và vấn đề nhỏ nhất của mọi gia đình: những sự sơ ý của các trẻ nhỏ, những tiêu chí lựa chọn tỉ mỉ của cặp vợ chồng khi có căn nhà đầu tiên, từng mối quan tâm của người chồng khi đi làm để vợ và con ở nhà, đặc biệt là khi vợ đang mang thai để đặt vào tinh thần và chất lượng của chất liệu và thiết kế. Tham vọng với MR.DOOR không chỉ dừng lại ở thiết kế, chúng tôi hướng đến tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, mang cái đẹp và giá trị xã hội nhân văn tới những gia đình ở mọi độ tuổi. Với nhóm khách hàng trẻ, MR.DOOR mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, MR.DOOR sẽ làm bạn hài lòng với nét thanh lịch, cao quý. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, tinh thần MR.DOOR sẽ luôn khơi gợi nét tối giản, sang trọng và thanh thoát trong bạn.

Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán MR.DOOR vẫn khát khao hiện thực hóa. MR.DOOR định hướng là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam.