Cửa Nhôm PMI – Malaysia

Cửa nhôm PMI là một trong những loại cửa nhôm sử dụng nhôm hệ PMI, một loại nhôm cao cấp nhất hiện nay được nhập khẩu từ Malaysia. Cũng như các dòng nhôm khác, nhôm PMI cũng được thiết kế phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam, có phụ kiện đồng bộ để sản xuất các loại cửa đi, cửa sổ.

Giống như dòng nhôm cao cấp Xingfa nhôm PMI có nhiều màu để khách hàng lựa chọn như: màu trắng, màu đen, màu ghi, màu nâu…

cửa kính khung nhôm pmi
Cửa Kính Khung Nhôm PMI – Mr Door

I. CẤU TẠO CỬA NHÔM PMI – MALAYSIA

– Cửa nhôm PMI là loại cửa được lắp ghép từ các thanh profile nhôm PMI kết hợp với kính cường lực, kính hộp, kính phản quang… cùng các phụ kiện nhập khẩu đồng bộ chính hãng.

cửa kính khung nhôm pmi
Cấu tạo cửa nhôm

– Cửa nhôm PMI được thiết kế thông minh, có độ dày từ 1,4mm đến 3.0mm, kết hợp với việc sử dụng khóa đa điểm giúp cho sản phẩm trở nên chuyên nghiệp và cực kỳ an toàn.

Phần khung nhôm: được lắp ghép từ các thanh profile nhôm PMI, nhôm PMI cầu cách nhiệt được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia có tem bảo hành chính hãng.

Phần kính: kính thường được sử dụng là kính cường lực, kính dán an toàn, kính hộp, kính phản quang…

– Phụ kiện: thường sử dụng phụ kiện nhập khẩu đồng bộ chính hãng cửa Kinlong, AMG, Hopo… cùng với hệ gioăng cao su kép giúp cho cửa kín khít tuyệt đối

– Ốc, vít: sử dụng ốc vít inox chống oxy hóa tốt không bị han gỉ trong quá trình sử dụng, đảm bảo cửa luôn chắc chắn và an toàn.

II. PHÂN LOẠI

  • Cửa đi mở quay 1 cánh

cửa kính khung nhôm pmi

  • Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm PIM Malaysia

cửa kính khung nhôm pmi

cửa kính khung nhôm pmi

cửa kính khung nhôm pmi

  • Cửa đi mở trượt 2 cánh nhôm PIM Malaysia

cửa kính khung nhôm pmi

 

  • Cửa đi mở trượt 4 cánh

cửa kính khung nhôm pmi

 

III. ƯU ĐIỂM CỬA NHÔM PIM MALAYSIA

Ưu điểm nổi trội nhất của dòng cửa nhôm PMI cao cấp đó là:

– Sản phẩm sử dụng hợp kim nhôm cao cấp của Malaysia và nhà sản xuất đã tích hợp cầu cách nhiệt giúp cho không gian sống hạn chế tối đa tiếng ồn và nhiệt năng từ bên ngoài vào.

– Được ứng dụng đa dạng vào các loại cửa như: cửa mở trượt, cửa mở hất, mở quay… giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về nhu cầu sử dụng.

– Cùng với kỹ thuật sản xuất hiện đại, thiết kế tinh xảo, cửa nhôm PMI cao cấp cho tuổi thọ sử dụng cao, độ bền chắc vượt thời gian và hơn hẳn so với các dòng cửa khác trên thị trường hiện nay.

– Tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng: Nhôm PMI được nhập khẩu từ Malaysia.

– Cửa nhôm PMI có tính thẩm mỹ cao cũng với màu sơn phong phú, độ bền chắc cao giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng và đẳng cấp.

– Tính cách âm, cách nhiệt cực tốt: Các thanh nhôm Profile có dạng hộp, được chia làm nhiều khoang rỗng kết hợp với hệ gioăng giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt khi sử dụng.

– Độ an toàn cao: Hệ thống khung cửa nhôm hệ PMI có chiều dày rất cao khoảng hơn 1,4mm, được sơn tĩnh điện và kính cường lực có độ dày cao sẽ tăng khả năng an toàn, chống trộm cho công trình của bạn.

– Đem lại giá trị kinh tế: Mặc dù cửa nhôm PMI có giá thành cao hơn các sản phẩm cửa khác nhưng đổi lại loại cửa này có chất lượng, màu sắc và độ bền vượt thời gian.

LIÊN HỆ showroom Mr Door để mua cửa nhôm PMI Malaysia BỀN – ĐẸP – CHẤT LƯỢNG

Mr Door hiện là đơn vị uy tín chuyên cung cấp cửa nhôm PMI Malaysia giá cả tốt nhất, lắp đặt, bảo hành, bảo trì nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay
Zalo chat
Tư Vấn